Friday, November 9, 2007

สาวอวบ

เราชอบสาวขาอวบใหญ่ แบบในวิดิโอนี้แหละ



น้องทั้งสองคนเขาขาอวบใหญ่น่ารัก สะโพกงอนพอดีกับต้นขา ไม่อ้วนนะ ไม่มีพุง เอวเล็ก ถูกใจเรามากเลย เรามีวิดิโอของน้องๆน่ารักแบบนี้อยู่จำนวนหนึ่ง กับที่เราแอบถ่ายอีกจำนวนหนึ่ง ไว้เราจะเอามาให้ดู

เราเห็นสะโพกกับขาแบบนี้แล้ว บอกตรงๆว่าอยากเข้าไปจีบ อยากนอนกับเขา แต่บอกก่อนนะว่า สำหรับเรา เซ็กซ์ไม่ใช่การทำร้าย แต่เป็นการแสดงว่าเอาใจใส่นะ เราไม่อยากเห็นใครเจ็บปวด แต่เรามีความสุขที่ได้เห็นเพื่อนสาวมีความสุข ตอนที่สาวๆน่ารักมากก็คือตอนที่เสียวสุดยอด ถ้าเอากันครั้งแรก เรามักจะสุดกลั้นตามไปด้วย

แฟนเราก็ขาใหญ่ สะโพกแน่นพอดีกับต้นขาแบบนี้เลย เขารู้นะว่าจะยั่วเรายังไงถ้าเขาอยากจะมีอะไรกับเรา แค่ใส่กางเกงขาสั้นโชว์ต้นขา แก้มก้นล้นออกมานอกกางเกงตัวเล็ก แค่นี้เราก็ขอเอาเขาแล้วหละ ถอดกางเกงออกเราก็มักจะพบกับซอกกลางสะโพกที่เปียกลื่น เรากอดเธอไว้ จับหัวควยกดเกลี่ยความเปียกลื่นจากช่องเล็กมาที่ติ่งเสียว แล้วกดแหวกความแน่นลื่นลงไป เสียว...

เราชอบตอนที่สอดผ่านปากทางที่รัดเป็นบ่วง บางครั้งเราจะดึงออกมาแล้วสอดใหม่ครั้งแล้วครั้งเล่า แต่มันเสียว เสียวจนถ้าเธอไม่เสร็จไปก่อน เราก็จะต้องขอสอดเข้าไปลึกๆแทน ก่อนที่เราจะเสร็จไปก่อนเธอ สอดเข้าไปลึก ให้หัวควยกดเบียดกับปากมดลูก ถ้าเธอไม่เจ็บเราก็จะกด คลึงหัวควยเบียดกับปากมดลูก โคนควยเบียดกับแตดให้เธอเสียว แล้วขึ้นสวรรค์ไปก่อนเรา

เราชอบให้เธอเสร็จก่อนหลายๆครั้ง เรารู้สึกดีทุกครั้งที่พบว่า เธอทำที่นอนเลอะไปด้วยคราบความสุขของเธอ ถ้าเราไม่ใส่ถุงยาง เธอก็จะได้เห็นความสุขของเราล้นออกมาจากตัวเธอด้วย

เพื่อนสาวคนไหนที่ขาอวบแบบนี้ เราอยากบอกว่า เธอถูกใจเรามากนะ เราอยากทำให้เธอมีความสุข

No comments: