Thursday, November 8, 2007

ดีใจที่ได้รู้จักเธอนะ ดีใจที่เธอชอบ

เราเคยสังเกตตั้งแต่สมัยที่เรารุ่นๆนะ ว่าเพื่อนผู้หญิงของเราบางคนชอบแอบมองตรงเป้ากางเกงเรา ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ก็รู้สึกดีนะ

พอโตขึ้นมาอีกหน่อย เราชอบออกกำลัง ก็สังเกตเหมือนกันแหละ ว่ามีเพื่อนสาวบางคนเขาชอบมองเป้ากางเกงเรา แล้วเราเองถ้าใส่ยีนส์อย่าง Levi's 501 จะพอดีตัว (ขาคับไปนิด) ตรงเป้าจะเห็นควยพาดลงมา แล้วก็เห็นบางคนเขาชอบแอบมอง

เราชอบอวดรูปร่างของเรา ชอบอวดควยของเรา ชอบคนที่ชอบมองเรา

มีเหมือนกันนะที่เขารังเกียจ แต่ก็ดีเหมือนกันที่ต่างคนก็ต่างอยู่ ไม่ยุ่งกัน ถ้าเขารังเกียจเรา เราก็ไม่อยากสังคมกับเขาเหมือนกัน เราชอบของเราแบบนี้ และเรามีความรู้สึกดีๆกับเรื่องเพศ ถ้าใครที่เขามีความรู้สึกที่ไม่ดี หากคบกันไป เป็นแฟนกันไป ก็คงอยู่ด้วยกันไม่ได้อยู่ดีแหละ
เลยใช้วิธีนี้สกรีนสาวที่จะมาคบกับเรา ใครที่ยอมรับเราตรงนี้ตั้งแต่การแต่งกายได้ เราก็ยินดีจะคบกับเขา ใครที่เขารังเกียจก็จะได้ไม่ต้องมาเสียเวลากัน
มันก็เป็นเรื่องที่ดูเหมือนหยาบนะ แล้วการคบกันก็จะตรงไปตรงมาจนหยาบเหมือนกัน เพราะความสัมพันธ์เราจะเริ่มจากความพอใจทางเพศ แล้วก็นำไปสู่เพศสัมพันธ์ในเวลาไม่นาน เพราะมันเกิดขึ้นจากเรื่องแบบนั้น
แต่เราไม่เคยดูถูกผู้หญิงนะ เราคบกับเพื่อนสาวคราวละหนึ่งคน และคบกันนาน เรารู้ว่าสำหรับผู้หญิง มันไม่ใช่แค่สนุกกันชั่วครั้งชั่วคราวแล้วผ่านไป มันเป็นความผูกพัน เราแคร์ความรู้สึกของเขา และอยากให้มันกลายเป็นความสัมพันธ์ที่มั่นคง

มันไม่ง่ายหรอก การมีชีวิตคู่มันซับซ้อน ถึงมันเริ่มขึ้นง่ายๆ แต่มันก็ซับซ้อน ความดึงดูดเย้ายวนมันก็เหมือนกับคนหล่อคนน่ารัก ที่ดูเหมือนจะได้อะไรมาง่ายๆ แต่มันก็ไม่ได้จบลงอย่างที่เราอยากให้เป็นหรอกนะ เราเสียใจมาก็หลายครั้ง
อินเทอร์เน็ตทำให้เราได้มีโอกาสเปลือยให้เพื่อนสาวๆดู ได้เปิดเผยทุกส่วนที่เราอยากเปิดเผย แล้วเราก็ดีใจที่ได้โชว์ให้เพื่อนสาวที่ชอบและสนใจจะดู โดยที่ไม่จำเป็นต้องเจอตัวกันจริงๆ โดยที่ไม่จำเป็นต้องสานสัมพันธ์กันให้เกินเลย เราต่างคนต่างปลอดภัย
บางครั้ง เราก็มีโอกาสทำให้เพื่อนสาวทางเน็ตมีความสุขกับตัวเธอเองโดยทั้งคู่ต่างอยู่ที่หน้าจอ
เราได้แฟนก็เพราะโชว์นะ แน่ล่ะแฟนเราไม่รังเกียจเรา การนัดพบเกิดขึ้นไม่ยากและหลังจากนั้นไม่นานเราก็มีอะไรกัน แล้วจากนั้นเราก็เข้ากันได้ดีจนในที่สุดเราก็แต่งงาน
เรายังชอบโชว์อยู่ ก็ต้องแอบแฟนเล่นนะ เพราะแฟนหวงเรามาก
คลิกที่รูปด้านขวานะ จะมีรูปที่ไม่เซ็นเซอร์ด้วย
แต่เราก็แค่โชว์ เราไม่คิดจะไปนอกใจแฟนเราหรอก เพียงแต่เรายังมีความสุขในการโชว์อยู่ เรายังรู้สึกดีที่ได้ทำให้เพื่อนหญิงมีความสุข เรายังชอบดูเพื่อนหญิงที่ชอบโชว์เหมือนกับเรา เราบอกเพื่อนหญิงที่ชอบโชว์ทุกครั้งว่า น้องสาวของพวกเธอน่ารักและยั่วยวนขนาดไหน ถ้าเรายังโสด เราคงจะขอนัด ขอเลีย ขอเอานิ้วแยงลงไปในรูนุ่มๆ ขอเอาควยใส่ ขอให้เธอมีความสุขกับควยเรา
เราดีใจนะ ที่เราทำให้เธอมีความสุข เราดีใจนะ ที่เธอไม่รังเกียจเรา เราดีใจนะ ที่ได้รู้จักกับเธอ

No comments: