Tuesday, November 6, 2007


ทำเว็บอันใหม่ เพราะอันเก่าคงโดนปิดไปแล้วหละ สงสัยโป๊มากไป คราวนี้เราจะพยายามหาทางโป๊ให้รัดกุมอีกหน่อยนะ จะได้ไม่โดนปิดอีก อาจจะต้องขอให้พวกเราสมัครสมาชิกนิดหน่อย แล้วได้ดู หรือเอาภาพเปลือยของเรามาแบ่งกันดู

ในนี้เอาแบบไม่เปลือยนะ แต่ถ้าอยากดูเปลือย ดูควยเรา ไปที่ลิ้งทางด้านขวาเลย เราเอารูปไว้ที่เว็บนอก แต่มันจำชื่อลำบาก เราเลยมาเริ่มที่บล็อกนี้

คลิกที่รูปได้เลยครับ ดูภาพที่ไม่เซ็นเซอร์

2 comments:

GiggoO said...

แวะมาทักทายครับ

Toilet-Boy said...

บล๊อคผมเสตแล้ว...หาบล๊คส์ที่โพสรูปโป๊ๆได้อยู่งะ T^T